20 bộ phim Pháp được chiếu miễn phí đón Tết Giáp Thìn 2024

Tháng phim Tết năm 2024 mang đến 20 bộ phim Pháp đa dạng về đề tài, thể loại, phù hợp với nhiều lứa tuổi, chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và nền tảng FPT Play, từ 18h ngày 19/1 đến 24h ngày 29/2.

Tháng phim Tết năm 2024 mang đến 20 bộ phim Pháp đa dạng về đề tài, thể loại, phù hợp với nhiều lứa tuổi, chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và nền tảng FPT Play, từ 18h ngày 19/1 đến 24h ngày 29/2.

thuong-thuc-loat-phim-phap-chieu-mien-phi-dip-tet-2024-20240118112847.png

Đây là một trong những hoạt động trực tuyến hiếm hoi để giới thiệu điện ảnh Pháp đến với Việt Nam. Qua thành công của các mùa CINE-TẾT, điện ảnh Pháp đã dần được tiếp cận và làm quen với khán giả Việt yêu điện ảnh và phim nước ngoài.

Thu hút được hơn 1,3 triệu lượt xem trong Tết 2023, Ban tổ chức tiếp tục gửi tới khán giả Việt chương trình năm nay với chủ đề “Điện ảnh Tết: Xuân mới Giáp Thìn, đón nghìn phim hay!”.

So với năm 2023, “Cine-Tết 2024” giới thiệu nhiều hơn 7 bộ phim. Các phim chiếu dịp này đều là phim mới, chưa từng được công chiếu tại Việt Nam trước đây.

Đó là các phim: “Ước nguyện của con”, “Sâm panh và tiệc độc thân”, “Lâu đài của cha”, “Chết bởi hàng nghìn vết cắt”, “Yves Saint Laurent - Nhà thiết kế thiên tài”, “Kẻ đánh cắp trái tim”, “Vũ công thoát y”, “Chuyện tình của Fifi”, “Nàng Jane B”, “Những chàng trai lạc lối”, “Truy lùng điệp viên nước hoa xanh”, “Say ngất”, “Các cô gái và những con chó”, “Cuộc sống ở Canada”, “Cuộc chơi công bằng”, “Kiệt tác Grande Arche”, “Gà nguyên tử”, “Nhảy múa”, “Hai người bạn”, “Chị em gái”.

champagne-banner.jpg
Bộ phim "Sâm Panh và tiệc độc thân".

Ông Olivier Brochet, Đại sứ Pháp tại Việt Nam cho biết: "CINE-TẾT là cơ hội hiếm có để khán giả Việt Nam khám phá miễn phí 20 bộ phim mới của Pháp trong dịp lễ và thông qua chúng trải nghiệm sự đa dạng của nền điện ảnh Pháp: hài, chính kịch, lãng mạn, ly kỳ và cả những bộ phim hoạt hình ngắn dành cho cả gia đình, hay bộ phim tiểu sử của Yves Saint-Laurent. Dù bạn ở đâu bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam, thành phố hay nông thôn, miền núi hay bờ biển, đừng bỏ lỡ cơ hội này”.

Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh thú vị và có những phút giây thư giãn, quây quần bên gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn.

Các bộ phim được chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến DANET và nền tảng FPT Play, từ 18h ngày 19/1 đến 24h ngày 29/2./.


Xem thêm

Trang chủ Lên đầu trang